TRẺ NHỎ CHƠI BÓNG(Quyết đấu để giành được tiền thưởng.)

TRẺ NHỎ CHƠI BÓNG: Quyết đấu để giành được tiền thưởng.
Trẻ em luôn là những người rất yêu thích các trò chơi thể thao. Với những đứa trẻ có niềm đam mê bóng đá, được chơi bóng đá là một điều vô cùng hạnh phúc. Họ không chỉ đang rèn luyện và phát triển sức khỏe mà còn học hỏi các kỹ năng, giải quyết vấn đề và cải thiện kiến thức xã hội bằng cách chơi đồng đội.
Một sân chơi bóng đá như thế đã được tổ chức tại trường học tôi đang học, là một cơ hội để các em thể hiện khả năng của mình. Giữa hàng trăm các em học sinh, chỉ có mười hai em được chọn tham gia vào đội bóng, bao gồm mười em thi đấu và hai em dự bị.
Chắc chắn, sự hào hứng, hồn nhiên và năng động của các em rất rõ ràng khi thể hiện khả năng của mình trên sân. Những chiếc bóng lăn qua lại trên sân cỏ và các em học sinh chơi bóng nhanh chóng nhắm mắt vào mục tiêu – giành chiến thắng và giành được giải thưởng có giá trị.
Trôi qua rất nhanh trong một giờ, đến lúc quyết định ai sẽ là người chiến thắng. Mặc dù đối thủ của đội của tôi được đánh giá cao hơn, những em đã cố gắng phát huy hết khả năng của mình để đánh bại đối thủ. Đồng đội của tôi đã cố gắng các pha bóng linh hoạt và đánh bại đội bạn một cách nhanh chóng.
TRẺ NHỎ CHƠI BÓNG(Quyết đấu để giành được tiền thưởng.)
Với sự cổ vũ của các fan hâm mộ và giờ chót, đội của tôi chiến thắng với tỷ số 3-2. Sức mạnh của niềm đam mê và niềm tin đã đưa công ty của tôi đến thắng lợi.
Chúng tôi làm việc đội hình như một đội bóng chuyên nghiệp. Các em hiểu rõ khả năng và khẩu hiệu “đừng cố gắng quá nhiều”. Mặc dù đội bóng của chúng tôi chỉ là một đội bóng dự bị, nhưng các em đã cho thấy tinh thần của người chiến thắng và liệu rằng họ sẽ tiếp tục phát triển và phát triển trong các giải đấu tương lai.
Nó còn quan trọng hơn bất kỳ điều gì khác để trẻ con chơi thể thao và có thể sử dụng kỹ năng được họ học được từ thể thao ở trường học và bất kỳ cuộc thi nào như một số cơ hội để hưng phấn và giúp họ phát triển như một cá nhân. Bóng đá không chỉ là một trò chơi, mà đó còn là sự hợp tác, tập thể, và kỹ năng xã hội.
Và cuối cùng, không chỉ các em học sinh chơi bóng đá được hưởng lợi từ việc tham gia cuộc thi này, mà cả những người hâm mộ, các giáo viên cũng như tổ chức là những người ủng hộ một trận đấu chúc mừng và có thể giúp đỡ các em những đứa trẻ đang phát triển trên con đường của mình và trở thành những người luôn đam mê với thể thao.